Chính sách bảo hành - đổi trả

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, PALMER'S Việt Nam (Công ty) thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được mua tại website www.palmers.com.vn gặp các trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất hoặc quá trình bảo quản, đóng gói tại kho hàng của Công ty hoặc sản phẩm không đạt tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y Tế.

III. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để thông báo về nhu cầu bảo hành.

- Bộ phận chăm sóc khách hành sẽ tư vấn và xác định điều kiện bảo hành của sản phẩm và xác định lỗi sản phẩm phát sinh từ khâu nào.

- Sau khi xác định nguyên nhân xuất phát từ phía nhà sản xuất hoặc từ Công ty, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đề nghị khách hàng gửi trả lại sản phẩm về kho của Công ty.

- Sau khi nhận được hàng đổi, Công ty sẽ gửi sản phẩm thay thế với tình trạng hàng mới, đạt tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y Tế.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng - CÔNG TY TNHH LA MI
- Địa chỉ: CN : 25 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Điện thoại miễn cước: 18007079
- Email: banhang@lami.com.vn
AEON Mall
Mint Shop
Evashop
LA MI Store on Trung Son Pharma
Sammi
LA MI Store on Shopee
Medicare
Guardian
Tiki
Lotte
Con Cưng
Phano Pharmacy
NUTY
A Đây Rồi!
Bệnh viện Hạnh Phúc
SATRA
MWELL Walterson
Giỏ hàng đang trống, hãy lựa chọn sản phẩm cho mình.
Hỗ trợ khách hàng